BMW X4 – CHỈ VÀI GIÂY ĐỂ BẮT ĐẦU MÀN TRÌNH DIỄN CỦA MÌNH.
Động cơ Turbo động lực kép của BMW X4.
ĐỘNG CƠ XĂNG ĐỘNG LỰC KÉP BMW.
Thế hệ động cơ xăng động lực kép mới nhất của BMW sở hữu tính năng cung cấp năng lượng nhanh và độ nhạy chân ga tuyệt vời với các hiệu lệnh, thậm chí khi động cơ ở vòng tua thấp. Đồng thời, thế hệ động cơ này cũng hiệu quả hơn, ít phát thải và hiệu năng tốt hơn so với thế hệ trước. Thế hệ động cơ tiên tiến này kết hợp với công nghệ phun nhiên liệu mới nhất và hệ thống điều khiển trục cam biến thiên thông minh, bao gồm cả hệ thống Double-VANOS (mở sớm, đóng trễ), công nghệ tăng áp tiên tiến là bước đột phá trong chiến lược phát triển của BMW EfficientDynamics. Nhờ vào những công nghệ này nên động cơ BMW đặc biệt hiệu quả. Động cơ xăng động lực kép BMW 6 xy-lanh đã nhiều lần được vinh danh với giải thưởng Động cơ của năm, điều này góp phần củng cố danh tiếng của loại động cơ này với những đặc tính như chuyển giao năng lượng năng động, vận hành trơn tru và hiệu quả ấn tượng. Những ý tưởng công nghệ tiên phong cho các thế hệ động cơ thuộc gọi công nghệ BMW EfficientDynamics đã được chứng minh và áp dụng trong hầu hết các động cơ xăng.
-
BMW xDrive28i
Xi-lanh/Van 4/4 Công suất, tính bằng ccm 1,997 Đường kính xi-lanh, tính bằng mm 90.1/84.0 Công suất cực đại, tính bằng kW (mã lực) tại 1/ph 180 (245)/5,000-6,500 Mô-men xoắn cực đại, tính bằng Nm tại 1/ph 350/1,250-4,800 Hệ số nén: 1 10.0 -
BMW xDrive20i
Xi-lanh/Van 4/4 Công suất, tính bằng ccm 1,997 Đường kính xi-lanh, tính bằng mm 90.1/84.0 Công suất cực đại, tính bằng kW (mã lực) tại 1/ph 135 (184)/5,000-6,250 Mô-men xoắn cực đại, tính bằng Nm tại 1/ph 270/1,250-4,500 Hệ số nén: 1 10.0